Có nên sử dụng thuốc cường dương thay cho cách tự nhiên?

Có nên sử dụng thuốc cường dương? Mọi quý ông đều mong muốn có một sức khỏe tình dục hoàn hảo và một cuộc hôn nhân thăng hoa. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được. Khi gặp phải những vấn đề nhạy cảm về sinh lý, nam giới thường khó nói chuyện cởi mở với bạn tình mà thay vào đó họ thoải mái sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý được quảng cáo có tác dụng “thần kỳ”.

tăng cường sinh lý nam

Vậy có nên sử dụng thuốc tăng sinh lý hay nên sử dụng phương pháp tăng cường sinh lý tự nhiên? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn gỡ rối và mang đến những thông tin hữu ích.

Yếu sinh lý nam? Tại sao phải tăng cường?

Yếu sinh lý nam là một vấn đề sức khỏe mà nhiều nam giới phải đối mặt. Vấn đề này xảy ra thường xuyên hơn ở nam giới trung niên và đang dần trẻ hóa ở nhiều thanh thiếu niên. Suy giảm sinh lý nam giới biểu hiện bằng giảm ham muốn, giảm kích động, khó đạt cực khoái khi quan hệ, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm chất lượng tinh trùng. Nam giới đều có triệu chứng này, nhưng mức độ suy giảm khác nhau, nhưng nhìn chung, bệnh vẫn gây ra một số vấn đề không nhỏ trong đời sống tình dục của nam giới.

Đó cũng là một trong những lý do khiến ai cũng muốn tăng cường sinh lý để lấy lại bản lĩnh và vóc dáng. Ngoài ra, vẫn còn nhiều nguyên nhân khác dẫn đến ảnh hưởng của “bệnh lý” đến cuộc sống của nam giới:

  • Yếu sinh lý có thể gây liệt dương vĩnh viễn nếu không được xử lý kịp thời.
  • Bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình và hạnh phúc lứa đôi.
  • Đàn ông mất tự tin trong hôn nhân và cuộc sống hàng ngày.
  • Ảnh hưởng đến việc sinh con của nam giới.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe, hạn chế sản xuất nội tiết tố testosterone và khiến cơ thể nam giới mệt mỏi, mất sức.
  • Suy giảm sinh lý có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc quan hệ tình dục.

Với những lý do trên, việc cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới chắc chắn là vô cùng quan trọng. Vì vậy, làm thế nào để bạn tăng cường nó? Các bạn cùng Vipmaxusa.com tìm hiểu thêm qua các mục sau:

Có nên sử dụng thuốc cường dương, kích dục

Khi các vấn đề tình dục xuất hiện, nhiều nam giới chuyển sang các loại thuốc cường dương nhanh chóng thay vì cố gắng giải quyết vấn đề cơ bản. Đây là một sự hiểu lầm và có thể gây ra những tác hại khôn lường cho nam giới.

Thuốc cường dương đang được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông như một vị cứu tinh giúp nam giới cải thiện tình trạng suy giảm khả năng tình dục nhanh chóng. Tuy nhiên, không phải loại thuốc nào cũng phù hợp với nam giới và đều có tác dụng lâu dài.

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng thuốc tăng cường sinh dục tùy tiện và không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới nhiều hơn là không dùng thuốc và có thể khiến bệnh nặng hơn trước.

Trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc cường dương, kích dục. Hầu hết các loại thuốc Tây y đều có thể gây ra những tác dụng phụ mà cơ thể chúng ta có thể không nhận biết được. Một số loại thuốc gây nghiện nhưng bản thân không nhận biết được.

Nói cách khác, việc sử dụng những sản phẩm đó giúp cải thiện các mối quan hệ và khiến bạn sung mãn, nhưng nếu không có nó, bạn sẽ không thể cảm thấy hưng phấn khi không thể lên được. Cách này có thể dùng lâu dài sao?
Ngoài ra, việc tự ý lạm dụng thuốc cường dương, sử dụng lâu dài có thể gây ra nhiều tác hại không lường trước được.

Tác hại số 1: Ảnh hưởng đến việc sinh con

Tất cả các loại thuốc tăng cường sinh lý khi sử dụng cần tuân thủ liều lượng và cách dùng theo chỉ định của người chuyên môn. Việc nam giới tùy tiện lạm dụng chất kích thích có thể gây cản trở tuyến yên và ảnh hưởng đến sản dịch. Sử dụng trong thời gian dài đặc biệt nguy hiểm và có nguy cơ gây vô sinh.

Trên thực tế, đã có rất nhiều trường hợp nam giới gặp phải những kết quả này. Ngoài ra, việc tự ý sử dụng thuốc cường dương không có dấu hiệu suy giảm trong quá trình xuất tinh và có thể bị sung huyết một số vị trí, dương vật không cương cứng. Nếu chuyển biến xấu còn có thể phải dùng đến các phương pháp ngoại khoa, xâm lấn, gây xơ hóa dương vật, ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng dương vật.

Tác hại thứ 2: Ảnh hưởng đến thính giác và thị lực

Việc lạm dụng các chất tăng cường sinh dục sẽ không tốt cho cơ thể nam giới, trong đó có một số vấn đề liên quan đến thính giác và thị lực của nam giới. Các chuyên gia tin rằng thuốc tăng cường tình dục có thể gây giảm thính lực. Nếu lạm dụng lâu dài có thể gây điếc tạm thời.

Trong thuốc, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng thành phần có chứa PDE-5. Khi chất này được hấp thụ vào cơ thể sẽ gây ra nhiều vấn đề về thị lực ở nam giới. Trong số đó có bệnh tăng nhãn áp. Khi nhãn áp tăng cao, rất khó trở lại bình thường.

Tác hại thứ 3: Gây nghiện ma tuý

Mang lại hiệu quả tức thì và tức thì nhưng không giải quyết và cải thiện được hoàn toàn vấn đề. Một số loại thuốc cũng có thể giúp tăng mức testosterone và tăng ham muốn tình dục, nhưng cũng chỉ là tạm thời trong thời gian ngắn.

Vì lý do này, khi sử dụng thuốc, bạn nên tuân theo liều lượng mà bác sĩ cung cấp để tránh rủi ro. Việc lạm dụng chất kích thích không những không thực sự cải thiện được bệnh mà còn có thể khiến bệnh trở nên trầm trọng và phức tạp hơn.

Tác hại 4: Gây tác dụng phụ không mong muốn

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, các loại thuốc tăng cường sinh lý thường gây ra các tác dụng phụ phổ biến như đau đầu, dương vật không cương cứng kéo dài mà không có dấu hiệu yếu, nóng ran, tức ngực, khó thở. Việc lạm dụng càng khiến nguy hiểm hơn, thuốc có thể ảnh hưởng xấu đến quá trình lưu thông máu đến các cơ quan khác như tim và não.

Nhiều nam giới tự ý sử dụng thuốc trong thời gian dài gây liệt dương vĩnh viễn. Một số dùng nhanh với liều lượng cao còn gây hoại tử dương vật khi cương cứng quá lâu, làm tổn thương các mô của dương vật.

Do những tác hại kể trên, nam giới không nên lạm dụng thuốc cường dương không rõ nguồn gốc để đảm bảo an toàn sức khỏe thể chất và tâm sinh lý. Rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới không nên quá lo lắng vì có rất nhiều cách giúp tăng cường sinh lý tự nhiên an toàn và hiệu quả về lâu dài.

Làm thế nào để tăng khả năng sinh lý tự nhiên không cần dùng thuốc

Đừng quá lo lắng vì vẫn có những cách cải thiện sinh lý và giải quyết tận gốc vấn đề mà về lâu dài vẫn có thể thực hiện một cách an toàn.
Chúng tôi cung cấp cho bạn một số cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả để tăng cường khả năng tình dục của bạn:

Sử dụng viên uống tăng cường sức khỏe sinh lý Vipmax USA: Giải pháp đơn giản và tiết kiệm hơn so với thuốc Tây y và an toàn hơn các thuốc trôi nổi trên thị trường.

vipmax

Xem chi tiết

Ngoài ra kết hợp với các việc làm sau đây, đảm bảo nam giới sẽ có được khả năng sinh lý sung mãn, bền lâu:

Tập thể dục thể thao: Ngoài thực phẩm và dinh dưỡng, việc tập luyện thể dục thể thao giúp nam giới tăng cường sinh lý một cách tự nhiên. Với 30 phút tập thể dục mỗi ngày, nam giới đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu tối đa, nâng cao sức khỏe dẻo dai.

Đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc: Giấc ngủ giúp nam giới phục hồi thể chất và tinh thần. Nó cũng giúp sản sinh ra các loại hormone có tác dụng tích cực đến sinh lý của nam giới.

Quan hệ tình dục điều độ: Quan hệ tình dục quá độ có thể khiến dương vật nhanh chóng bị cương. Do đó, hãy quan hệ tình dục đều đặn theo độ tuổi và thay đổi tư thế quan hệ tình dục thường xuyên để tránh những rối loạn trên.

Hạn chế xem phim ảnh khiêu dâm và thủ dâm quá nhiều: Cũng như quan hệ tình dục quá độ, việc thủ dâm quá nhiều có thể khiến cơ thể mệt mỏi và dễ bị loạn dương vật. Vì vậy, hãy hạn chế xem thủ dâm, phim ảnh khiêu dâm để tránh bị tụt cảm xúc ngoài đời.

Giảm căng thẳng và tinh thần thoải mái: Tâm lý được coi là sợi dây kết nối tình cảm giữa vợ và chồng, vì vậy khi quan hệ tình dục luôn xóa bỏ rào cản của cả hai để mang lại cuộc yêu chất lượng là điều cần thiết.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bệnh sinh lý, hãy gọi đến hotline 09.11.37.000 để được tư vấn bởi các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm.

XEM THÊM CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN: vipmaxusa.com/tang-cuong-sinh-ly-nam

Trả lời